Đặt ngay

Tin tức

Trang chủ Tin tức

Balo chống gù lưng hiện đại

Balo chống gù lưng hiện đại giúp học sinh tiểu học mang vác nhẹ nhàng thoải mái, chống hiện tượng gù lưng sớm của các em nhỏ tiểu học. Nếu bạn quan tâm và đang tìm kiếm một chiếc balo đi học cho con em của mình thì hãy ghé qua cửa hàng và tham khỏa cũng chiếc balo ở đây nhé.

Balo có nhiều loại , ngày càng phát triển và có thêm nhiều loại balo hiện đại  , đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Balo chông gù lưng hiện đại được lấy thiết kế từ Nhật bản, với sự phát triển và sáng tạo không ngừng , nhiều loại balo với nhiều mẫu mã mới ra đời , đem đến cho người dùng những sự thoải mái và đặc biệt là tránh được gù lưng , đảm bảo con cái mình phát triển một cách toàn diện . Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về balo chống gù lưng hiện đại mà ngày nay nhiều bậc phụ huynh chọn mua cho con em mình nhé !

Balo chống gù lưng là một loại balo lấy thiết kế từ Nhật Bản

Được thiết kế và trải qua nhiều công đoạn , dành cho học sinh ở tiểu học , đây là một trong những đồ dùng được sử dụng phổ biến và bắt buộc đối với học sinh , để đảm bảo sức khỏe cũng như sự phát triển toàn diện của cơ thể trẻ . Balo học sinh chống gù lưng không có nhiều màu sắc hay hình dáng lắm , tuy nhiên có những  màu chủ yếu sau , màu đỏ , màu hồng , màu xanh , màu đen , những bạn nam sử dụng màu đen hoặc màu xanh , nữ giới có thể chọn màu hồng , màu đỏ . Tuy nhiên với sự phát triển hiện nay thì có rất nhiều màu sắc mới thoải mái cho người dùng lựa  chọn những mẫu balo phù hợp nhất với bản thân .

Balo chống gù lưng có đắt không?

Giá của một chiếc balo chống gù lưng cũng khá cao từ 400 nghìn đồng trở lên , giá thành cao , tuy nhiên chất lượng mà nó đem lại thì quả thực không ai có thể chối từ được những lợi ích đó . Balo chống gù lưng lấy thiết kế và kiểu dáng từ Nhật Bản đã tạo ra những mẫu mã đa dạng hóa khi về Việt Nam và được sử dụng ngày càng nhiều . Hiện nay bạn có thể mua balo học sinh chống gù lưng trên mạng , có rất nhiều địa chỉ bán hàng ở các cửa hàng trên toàn quốc , ngoài cách mua hàng trực tiếp bạn có thể mua online trên mạng cũng rất tiện lợi .

Xưởng may balo túi xách Sài Gòn Sao

Địa chỉ: 68/5B, đường KP 1-3, Tổ 17, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại; (028).2214.8787

Hotline: 0982.158.634 - 0919.620.010

Zalo