Đặt ngay

Tin tức

Trang chủ Tin tức

Tìm hiểu xưởng may balo quảng cáo giá tốt nhất

Một xưởng may balo giá tốt là lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng trên cũng như là các doanh nghiệp mong muốn được quảng bá thương hiệu trong một khu vực nhất định. Vì sao bạn cần một xưởng may balo giá tốt nhất chứ không phải rẻ nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Ngày nay, khi tốc độ phát triển của đất nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đang trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Các chiến lược marketing thông qua internet cũng đã quá quen thuộc đối với người dân thành thị, người ta không còn dễ tin tưởng vào những lời quảng cáo, lời mời mọc mua hàng, sử dụng dịch vụ đầy hấp dẫn trên các trang web, các trang mạng xã hội. Thay vào đó người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm, tin dùng những thương hiệu nào được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt. Vì thế, một chiến lược marketing mới được ra đời với mục đích đưa tên thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận gần gũi với người tiêu dùng hơn thông qua chính người thân, bạn bè của họ. đó là lý do các sản phẩm balo quảng cáo, túi xách quảng cáo ngày càng được các doanh nghiệp ưa chuộng.

Xưởng may balo quảng cáo giá tốt nhất ở đâu


để bắt đầu chiến lược kinh doanh hoàn toàn mới này, bước đi đầu tiên đó chính là tìm ra một xưởng may balo giá tốt nhất tại khu vực của bạn. Hiện nay, có rất nhiều xưởng may, công ty balo đang cạnh tranh khốc liệt tại thị trường, nhiều nơi đưa ra những cái giá rất là hấp dẫn để mời chào các doanh nghiệp. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nên giữ cho bản thân một bộ óc thật là tỉnh táo khi đứng trước những quyết định mang tính quan trọng này. Hãy lựa chọn những xưởng may balo quảng cáo có giá tốt nhất, không phải có giá rẻ nhất. Bởi vì rẻ nhất chưa chắc đã là tốt nhất, có thể họ có lợi thế về giá cả rẻ hơn so với các công xưởng bao khác, nhưng về chất lượng sản phẩm của họ lại không bằng. Hãy đầu tư sao cho thật xứng đáng. 
 


Tìm hiểu xưởng may balo quảng cáo giá tốt nhất

Xưởng may balo quảng cáo chất lượng giá tốt Sài Gòn Sao


Một trong những công xưởng balo quảng cáo chất lượng nổi tiếng nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh đó chính là xưởng balo Sài Gòn Sao. Xưởng sản xuất balo Sài Gòn Sao tọa lạc tại huyện Hóc Môn quận Gò Vấp, diện tích công xưởng lên tới hơn 300 mét vuông, có sức chứa hơn hàng nghìn máy móc hiện đại để phục vụ cho quá trình sản xuất, may vá balo, túi xách. Số nhân công tính cho đến thời điểm hiện tại là hơn 200 người có trình độ và chuyên nghiệp, cũng với hàng chục công nhân phụ trách điều khiển máy móc và vận chuyển hàng hoá sản phẩm.

*** Tham khảo thêm: Nên đặt may balo quảng cáo ở xưởng nào tốt

Xưởng may balo của chúng tôi cam kết phục vụ tận tình theo sát từng tiến độ đối với doanh nghiệp. Chủ động theo sát và tham khảo, lấy ý kiến khách hàng về các đặc tính của sản phẩm từ chất liệu, thiết kế, logo, trang trí và các vấn đề phát sinh. Sau khi đã thống nhất với bên doanh nghiệp, công ty balo quảng cáo chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tất đơn hàng trong thời gian nhanh nhất, trung bình mỗi ngày có thể hoàn thiện hơn 1500 sản phẩm balo túi xách. Như vậy, chỉ cần thời gian chưa tới một tuần, chúng tôi có thể hoàn thành việc cung cấp hàng từ những bước đầu ký kết hợp đồng cho tới bước cuối cùng là giao hàng tới địa điểm đã hẹn. Nếu khách hàng ở trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh, xưởng may sẽ giao hàng tận nơi miễn phí hoàn toàn, tiết kiệm một khoản phí kha khá cho các doanh nghiệp.
 


Xưởng may Sài Gòn Sao

Công ty may balo uy tín chất lượng thành phố Hồ Chí Minh


Có lẽ nhiều khách hàng vẫn còn chưa mấy tin tưởng về những gì chúng tôi đã kể trên. Vậy thì bây giờ, chúng tôi sẽ đưa ra những bằng chứng thật sự trong đời sống để khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của công ty mình. Xưởng balo Sài Gòn Sao là một đối tác lâu năm của nhiều thương hiệu lớn, trong việc cung cấp các sản phẩm balo quảng cáo, túi xách quảng cáo cho nhân viên và cho khách hàng của họ. Nổi bật trong số những đối tác đó, phải kể đến như thương hiệu các nhà mạng Việt Nam như Viettel, Mobifone, công ty sản xuất bút bi nổi tiếng Thiên Long, Ngân hàng Citybank, công ty phần mềm Citygo, trung tâm ngoại ngữ Dương Minh, và chuỗi cửa hàng thời trang Seoul Lime orange,.... 

Các đường may tỉ mỉ tinh tế, chất liệu thông thoáng nhẹ nhàng cho các dòng túi tote hay chất liệu dày, chắc và bền cho dòng balo dành cho học viên và nhân viên, những chiếc túi hay balo quảng cáo có in logo doanh nghiệp trở thành những phụ kiện tiện lợi và không thể thiếu khi người tiêu dùng ra khỏi nhà. Từ đó, đưa những đối tượng khách hàng tiềm năng đến gần hơn với công ty mình. Có thể nhận định rằng, với những sản phẩm chất lượng nhất, chúng tôi đã góp phần không nhỏ trong việc truyền bá và phổ biến hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp một cách tích cực nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được đặt ngay đơn hàng có giá tốt nhất nào?

Tags: xưởng may balo túi xách tphcm, xưởng sản xuất balo giá rẻ, may balo học sinh, công ty may balo, xưởng may balo cao cấp, xưởng balo, may balo theo yêu cầu, gia công balo túi xách

Zalo