Đặt ngay

Tin tức

Trang chủ Tin tức
Hướng dẫn cách thắt dây balo đúng cách Hướng dẫn cách thắt dây balo đúng cách

Thắt dây balo đúng cách sẽ giúp các bạn tránh những đề như đau lưng do mang balo bị lệch. Hay đứt dây balo nếu các bạn thắt không được chặt. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thắt dây balo đúng cách để các bạn tránh gặp phải những trường hợp trên

Đọc thêm
Cách xếp quần áo vào vali tiết kiệm diện tích Cách xếp quần áo vào vali tiết kiệm diện tích

Sắp xếp vali khoa học là điều cần thiết cho mỗi chuyến đi. Giúp ta tiết kiệm được số lượng vali mang theo. Hãy tham khảo qua bài viết này để biết cách xếp quần áo vào vali khoa học tiết kiệm diện tích nhất

Đọc thêm
Balo chống gù lưng hiện đại Balo chống gù lưng hiện đại

Balo chống gù lưng hiện đại giúp học sinh tiểu học mang vác nhẹ nhàng thoải mái, chống hiện tượng gù lưng sớm của các em nhỏ tiểu học. Nếu bạn quan tâm và đang tìm kiếm một chiếc balo đi học cho con em của mình thì hãy ghé qua cửa hàng và tham khỏa cũng chiếc balo ở đây nhé.

Đọc thêm
Sản xuất balo túi xách cho mọi lứa tuổi Sản xuất balo túi xách cho mọi lứa tuổi

Bạn đang tìm kiếm một xưởng sản xuất balo giúp tiết kiệm chi phí và truyền thông thương hiệu cho công ty. Đặc biệt, với các tổ chức là công ty, trường học mầm non, trung học hay đại học, trung tâm ngoại ngữ đều tặng balo, túi xách cho học sinh như là hình thức gắn kết cũng như quảng bá thương hiệu của mình. Vậy, bạn nên đặt may sản xuất balo túi xách cho mọi lứa tuổi ở đâu là chất lượng và uy tín? Sài Gòn Sao giải đáp cho bạn ngay dưới bài viết này.

Đọc thêm
Xưởng balo tại TPHCM Xưởng balo tại TPHCM

Hầu hết các đơn vị kinh doanh hiện nay đều chọn balo, túi xách làm quà tặng dành cho khách hàng, học sinh hay sinh viên. VÌ sản phẩm mang tính tiện dụng và thể hiện sự chuyên nghiệp cho một tổ chức doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển sản xuất in ấn, balo túi xách ngày càng được chiếm nhiều thiện cảm với khách hàng. Khách hàng có thể đặt may xưởng balo tại TPHCM ở đâu? Sài Gòn Sao sẽ giúp bạn có câu trả lời ngay lập tức.

Đọc thêm
May balo theo yêu cầu chất lượng May balo theo yêu cầu chất lượng

Hiện nay, có nhiều xưởng may balo, túi xách trên thị trường như balo đồng phục, balo học sinh, túi giữ nhiệt, túi y tế,... Nhưng bạn lại không biết nên tìm kiếm công ty nào uy tín, lâu dài, phân vân giá cả và chất lượng như thế nào là hợp lý. Nên tìm may balo theo yêu cầu chất lượng nào là phù hợp. Cùng điểm danh qua những thông tin cụ thể nhé.

Đọc thêm
Xưởng may túi rút chất lượng Xưởng may túi rút chất lượng

Bên cạnh việc tìm kiếm đơn vị may cung cấp cặp học sinh, balo, túi xách cho các doanh nghiệp thì nhiều người lại có nhu cầu mong muốn tìm xưởng máy túi rút chất lượng làm quà tặng cho khách hàng. Xu hướng sử dụng túi dây rút lại khá ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vậy tiêu chí để chọn xưởng may túi rút chất lượng? Bạn có thể tham khảo cụ thể thông tin dưới đây.

Đọc thêm
Cung cấp dịch vụ may balo túi xách - in thêu logo làm quà tặng Cung cấp dịch vụ may balo túi xách - in thêu logo làm quà tặng

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp thường chọn balo, túi xách làm quà tặng cho khách hàng và đối tác. Không chỉ ứng dụng cao trong việc sử dụng mà còn xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng. Vậy bện đã biết địa chỉ cung cấp dịch vụ may balo túi xách chưa? Sài Gòn Sao sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích dưới đây.

Đọc thêm
Zalo