Đặt ngay

Tin tức

Trang chủ Tin tức

Xưởng may balo túi xách hàng đầu phía Nam

Ngành công nghiệp may cũng như là thời trang phát triển không ngừng trong những năm gần đây. Không chỉ quần áo, mà phân khúc balo túi xách cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm đầu tư. Nếu bạn muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình tại miền Nam với loại sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với công ty may Sài Gòn Sao.

Thế giới ngày càng hiện đại và phát triển không ngừng. Với tốc độ phát triển như vũ bão của mạng lưới internet hay công nghệ hiện đại nói chung, người ta có thể bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình bất cứ khi nào. Nhiều hot girl nổi tiếng bắt đầu sự nghiệp bằng con đường bán hàng online, thu nhập mỗi tháng lên tới hàng chục triệu đồng. Bạn cũng có thể như họ nếu bạn biết tìm nguồn cung cấp chất lượng và giá rẻ. Nếu bạn đang có ý định buôn bán dòng sản phẩm balo, túi xách thì bài viết này chính là thứ mà bạn đang cần nhất, để xác định nơi có thể cung cấp cho bạn nguồn hàng tốt nhất và ổn định nhất.

Xưởng may túi xách Sài Gòn Sao
Xưởng may túi xách Sài Gòn Sao

Xưởng may balo túi xách hàng đầu phía Nam

Hiện nay, các xưởng may công nghiệp nổi lên như nấm không chỉ riêng tại thành phố Hồ Chí Minh mà còn rất nhiều tỉnh và thành phố lân cận khác thuộc khu vực miền Nam. đây là một điều kiện tốt trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín và chất lượng sản xuất sản phẩm balo, túi xách giá rẻ. Chính vì có quá nhiều các công xưởng, tỷ lệ cạnh tranh cao, nên các công xưởng này sẽ đưa ra những ưu đãi và giá chào hàng rẻ hơn so với đối thủ. Nhưng vấn đề nào cũng có hai mặt của nó, một xưởng sản xuất mà đưa ra mức giá quá thấp thì chúng ta không khỏi đặt ra những nghi vấn về chất lượng sản phẩm. Vậy rốt cuộc đâu mới là xưởng may balo tốt nhất để chúng ta đặt niềm tin vào?

Địa chỉ may túi xách uy tín TPHCM
Địa chỉ may túi xách uy tín TPHCM

** Tham khảo thêm: Xưởng uy tín may balo laptop acer giá rẻ tphcm

Sài Gòn Sao - Xưởng may balo chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty sản xuất balo và túi xách Sài Gòn Sao là một trong những cái tên khá quen thuộc và nổi tiếng trong ngành dệt may nói chung trên địa bàn thành phố. Công xưởng có thâm niên hoạt động hơn 14 năm - một khoảng thời gian khá lâu duy trì và hoạt động tại một thị trường đầy sự cạnh tranh như thành phố Hồ Chí Minh. được thành lập từ những năm 2005, sau hơn 14 năm hoạt động, một xưởng may nhỏ bé với cái tên Sài Gòn Sao đã vươn mình trở thành một thương hiệu lớn và uy tín trong ngành dệt may balo, túi xách của khu vực. Hiện nay, công xưởng của công ty đang tọa lạc tại huyện Hóc Môn quận Gò Vấp, một quận ngoại thành của thành phố. Công xưởng rộng rãi và thoáng mát, trải rộng khắp hơn 300 mét vuông, bên trong được trang bị và cho vào hoạt động nhiều loại máy móc hiện đại và tân tiến, đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất và đạt tiêu chuẩn nhất.

Xưởng may balo túi xách chất lượng Sài Gòn Sao có năng suất hoạt động rất cao. Nhờ vào sự chăm chỉ và miệt mài không ngừng của hơn 200 anh chị em công nhân có tay nghề, mỗi ngày công ty may balo Sài Gòn Sao cho ra đời hơn 1500 sản phẩm balo, túi xách hoàn chỉnh và chất lượng. Chúng tôi có thể đáp ứng những đơn đặt hàng lớn với thời gian ngắn, trong một tháng, chúng tôi có thể đáp ứng tối đa từ 30 000 đến 50 000 đơn vị balo và túi xách. Vì thế, chúng tôi luôn có thể cung cấp hàng chất lượng, đầy đủ và đúng hạn nhất cho các khách hàng.

May túi xách ở đâu giá rẻ
May túi xách ở đâu giá rẻ

Xưởng balo giá cả cạnh tranh khu vực miền Nam

Một trong những điểm mạnh của đơn vị may balo của chúng tôi đó chính là giá cả sản phẩm vô cùng cạnh tranh. Tuy nhiên, cái giá ở đây là vô cùng phù hợp với sản phẩm chứ không phải là phá giá thị trường. Tùy vào loại sản phẩm, chất liệu, yêu cầu, nhu cầu của sản phẩm trên thị trường mà những loại balo túi xách khác nhau sẽ có những cái giá khác nhau. Dù vậy, các khách hàng cũng không cần lo lắng về giá cả. Với mỗi một đơn hàng, chúng tôi sẽ có những ưu đãi phù hợp. Một khi trở thành khách mua sỉ của công ty, bạn sẽ được nhận mức giá cực kỳ phải chăng, không những thế, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển hàng miễn phí cho các đơn hàng thuộc khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Việc trở thành khách sỉ cũng không quá khó. để trở thành khách sỉ của công xưởng balo Sài Gòn Sao, bạn chỉ cần có một đơn hàng số lượng 50 balo cùng loại trở lên, có thể là balo đi học, balo quảng cáo, hay bất cứ dòng balo, túi xách nào.

Đối với khách hàng tại các tỉnh và vùng lân cận, chúng tôi vẫn áp dụng mức giá như đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tổng chi phí phụ thuộc vào loại balo mà bạn yêu cầu và tiền phí vận chuyển tới các khu vực xung quanh tùy theo các công ty chuyển phát thực hiện. Xuong may balo chúng tôi sẽ cung cấp những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, áp dụng các mức giảm giá, khuyến mãi cho các đơn hàng lớn cũng như là tạo điều kiện tốt nhất để đơn hàng nhanh chóng giao tới cho khách. Chúng tôi cam kết phục vụ nhiệt tình, tận tâm dù cho bạn ở bất cứ đâu.

Tags: xưởng may balo túi xách tphcm, công ty may balo túi xách, xưởng may túi xách nữ, công ty may balo túi xách quận 12, xưởng may gia công túi xách tphcm, xưởng balo túi xách, xưởng sản xuất balo túi xách, cơ sở may balo túi xách

Zalo